Đại hội Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng

Thứ năm - 16/05/2024 05:39
Nhằm tổng kết đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2022-2024, xây dựng phương hướng hoạt động của nhiệm kỳ mới, Ban chấp hành Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật thành phố Đà Nẵng tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ III, nhiệm kỳ 2024-2027. Đến dự có đồng chí Đặng Thị Phương Thảo – Bí thư Đoàn Sở Y tế, đồng chí Thân Văn Chín – Phó bí thư Đảng bộ Bộ phận - Phó Giám đốc Trung tâm, đồng chí Trương Tấn Nam - Phó chủ tịch Công đoàn Trung tâm, đồng chí Hồ Quốc Linh - đại diện Hội Cựu Chiến binh của Trung tâm...
05
Đồng chí Đặng Thị Phương Thảo – Bí thư Đoàn Sở Y tế phát biểu tại Đại hội
 
          Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) thành phố Đà Nẵng có tổng số đoàn viên là 37 đồng chí, trong đó đoàn viên nam chiếm 43%, đoàn viên nữ chiếm 57%. Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Đảng ủy bộ phận và của Đoàn Sở y tế thành phố cùng với dự cố gắng, nỗ lực của tập thể Ban chấp hành, sự đồng lòng của toàn thể đoàn viên thanh niên Chi đoàn, sự tích cực đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động của chi đoàn, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên nhiệm kỳ 2022-2024 đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Hầu hết các chỉ tiêu trong nhiệm kỳ đều đạt và vượt kế hoạch đề ra, 100% cán bộ đoàn viên thành niên Chi đoàn được học tập, quán triệt chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Đoàn, Chính sách Phát luật của Nhà nước, 100% đoàn viên tham dự đầy đủ các lớp tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ do Đoàn cấp trên tổ chức, 100% đoàn viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; mỗi năm có 95% đoàn viên xếp loại xuất sắc...
 
06
Đồng chí Thân Văn Chín - Phó Bí thư Đảng bộ bộ phậnTrung tâm phát biểu chỉ đạo

          Các phong trào được triển khai của chi đoàn đã khẳng định rõ nét tính xung kích, đồng hành của tuổi trẻ trong tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị, góp phần vào sự phát triển chung của cơ quan, đơn vị. Công tác xây dựng Đoàn, đội ngũ cán bộ Đoàn được quan tâm, chú trọng. Công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng có sự chuyển biến tích cực. Trong nhiệm kỳ 2022-2024 có 06 đoàn viên được tham gia bồi dưỡng lớp đối tượng Đảng và giới thiệu 02 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
          Trong nhiệm kỳ qua, trình độ chuyên môn nghiệp vụ của các đoàn viên Chi đoàn Trung tâm cũng được nâng cao, khả năng tiếp cận và ứng dụng khoa học kỹ thuật vào học tập và lao động cũng được phát huy. Điển hình là có 08 đề tài nghiên cứu khoa học áp dụng có hiệu quả trong công tác chuyên môn tại đơn vị và 02 đoàn viên đã và đang học tập, nghiên cứu tại nước ngoài.
 
07
Đồng chí Lê Xuân Lộc – Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2024 báo cáo tổng kết

         Tuy còn một số tồn tại cần khắc phục như: Ủy viên BCH còn kiêm nhiệm, chưa đưa ra mô hình hoạt động mới, đa dạng cuốn hút đoàn viên thanh niên..., song phải khẳng định rằng Ban Chấp hành đã có nhiều cố gắng nỗ lực trong việc thực hiện Nghị quyết mà Đại hội Chi đoàn đã đề ra, 03 năm liền Chi đoàn giữ vững được danh hiệu “Vững mạnh xuất sắc”, dẫn đầu trong công tác Đoàn và Thanh niên (2022-2024) của Đoàn Sở y tế và Đoàn Khối các Cơ quan thành phố Đà Nẵng.
         Tại Đại hội đồng chí Thân Văn Chín - Phó Bí Thư Đảng bộ bộ phận - Phó giám Đốc Trung tâm đã đánh giá cao những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua và đề nghị Ban chấp hành Chi đoàn phát huy những kết quả đã đạt được và truyền thống đoàn kết của đơn vị nói chung và của tổ chức Đoàn Thanh niên thời gian qua để cùng góp phần tạo môi trường công tác, làm việc đoàn kết, trách nhiệm, thân thiện, thân ái đạt hiệu quả cao.
          Sau thời gian làm việc tích cực, khẩn trương và đầy tinh thần trách nhiệm, Đại hội đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã thảo luận và nhất trí cao với dự thảo Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2024 – 2027 và đã bầu ra 05 đồng chí trong Ban Chấp hành, đồng chí Lê Thị Bích Trâm đã được Đại hội bầu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng, nhiệm kỳ 2024 - 2027.
 
08

          Hy vọng rằng với tinh thần đoàn kết, tâm huyết, trách nhiệm, phát huy những kết quả mà Chi đoàn đã đạt được, với tinh thần sức trẻ, xung kích, các đồng chí sẽ thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2024 - 2027 của Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng!
Anh Thơ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây