Lãnh đạo Sở Y tế Đà Nẵng đến thăm và chúc mừng 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023)

Thứ ba - 20/06/2023 00:14
Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), sáng nay 20/6, BS CKII. Võ Thu Tùng - Phó Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng cùng các phòng, ban đã đến tặng hoa chúc mừng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Đà Nẵng.
SYT tham 21.6
Lãnh đạo Sở Y tế tặng hoa chúc mừng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng

Tại đây, BS CKII. Võ Thu Tùng - Phó Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng đã đánh giá cao công tác thông tin báo chí của đội ngũ cán bộ làm công tác truyền thông giáo dục sức khỏe trong thời gian qua. Ngoài việc thực hiện hiệu quả chuyên mục “Sức khỏe cho mọi nhà” trên Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng, chuyên mục “Y tế và Sức khỏe” trên Báo Đà Nẵng, Trung tâm còn duy trì thực hiện tốt các các bản tin báo chí của ngành như: bản tin Sức khỏe cộng đồng, bản tin Sức khỏe cho mọi nhà…Các “phóng viên không chuyên” của Khoa Truyền thông Giáo dục sức khỏe đã không ngại khó khăn, có mặt tại các địa phương, các điểm nóng xảy ra dịch bệnh, đến tận các vùng sâu, vùng xa để ghi nhận và chuyển tải những thông tin kịp thời, đầy đủ, đa dạng đến tận người dân trên các phương tiện thông tin đại chúng.

 
syt tham 21.6
BS CKI. Võ Thu Tùng - Phó Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng phát biểu chúc mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6/2023
 
BS. Võ Thu Tùng cũng đề nghị cán bộ truyền thông luôn phát huy tinh thần chủ động, đa dạng các hình thức thông tin, tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch bệnh, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, dân số KHHGĐ, An toàn thực phẩm, cải cách hành chính… góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.
21.6
BS CKI. Thân Văn Chín – Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Sở Y tế Đà Nẵng.
 
Thay mặt lãnh đạo đơn vị, BS CKI. Thân Văn Chín – Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng đã cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo về công tác thông tin báo chí của Sở Y tế trong thời gian qua; trong thời gian tới trung tâm sẽ tiếp tục phát huy những mặt mạnh, thực hiện tốt nhiệm vụ truyền thông và thông tin báo chí của ngành, chuyển tải kịp thời, chính xác đến với nhân dân những nội dung liên quan đến công tác y tế, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân trên địa bàn thành phố./.
                                                                                      Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 5 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây