Tập huấn điều trị một số bệnh thường gặp ở nam giới cho cán bộ y tế tuyến cơ sở

Thứ năm - 25/08/2022 23:04
Nhằm đẩy mạnh cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới tại tuyến y tế cơ sở đáp ứng nhu cầu của cộng đồng, trong 2 ngày 24 – 25/8/2022, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tổ chức tập huấn một số bệnh thường gặp ở nam giới cho cán bộ y tế tuyến cơ sở.
TH nam khoa

Tại lớp tập huấn, các học viên được truyền đạt các kiến thức về phôi thai học và giải phẫu sinh dục nam; rối loạn cương dương; rối loạn xuất tinh; vô sinh nam, mãn dục nam và một số dị tật sinh dục nam thường gặp. Đặc biệt, lớp tập huấn cũng được hướng dẫn thực hành kỹ thuật thăm khám, tư vấn, điều trị bệnh nam học tại phòng khám của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật.
 
Th nam khoa 2

Mặc dù thời gian tập huấn ngắn nhưng với tâm huyết, kinh nghiệm của báo cáo viên và tinh thần học tập nghiêm túc, cầu thị của học viên, kết quả 100% học viên đã vượt qua bài lượng giá để được cấp chứng nhận đào tạo.
TH nam khoa 3

Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới là một phần quan trong công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản. Vì vậy, lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức và thực hành cơ bản về nam học cho cán bộ y tế cơ sở nhằm đẩy mạnh cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới, đáp ứng yêu cầu của cộng đồng, góp phần góp phần vun đắp hạnh phúc gia đình, nâng cao chất lượng dân số.
                                                                                                                                                       Minh Hiền

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây