TẬP HUẤN KIẾN THỨC, KỸ NĂNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE NGƯỜI CAO TUỔI NĂM 2023

Thứ sáu - 27/10/2023 00:00
Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình thành phố Đà Nẵng vừa tổ chức các lớp Tập huấn bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ Dân số- Phát triển năm 2023 tại hai địa điểm Hòa Phong và Hòa Tiến. Tham dự lớp Tập huấn có Bác sỹ CKII. Huỳnh Bá Tân – Chi cục trưởng Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình cùng đại diện Phòng Dân số thuộc Trung tâm Y tế Hòa Vang và hơn 120 học viên là Cộng tác viên Dân số - Y tế trẻ em của 11 xã trên địa bàn huyện.
27108
Lớp tập huấn tại địa điểm xã Hòa Phong
          Một trong những nội dung của chương trình Dân số và phát triển là hoạt động chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. Theo đó, báo cáo viên của Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình đã thông tin đến các học viên về thực trạng và thách thức của già hóa dân số tại Việt Nam và thành phố Đà Nẵng; quá trình lão hóa và các bệnh thường gặp ở người cao tuổi; một số kỹ năng, kiến thức chủ động phòng ngừa bệnh tật, sức khỏe Người cao tuổi tại gia đình và cộng đồng;...
27109
Quang cảnh lớp tập huấn tại địa điểm xã Hòa Tiến
          Thông qua lớp tập huấn, các học viên được trang bị và cập nhật thêm nhiều kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ về truyền thông, tư vấn và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, giúp nâng cao vai trò, sự cống hiến của người cao tuổi trong mọi mặt của cuộc sống. Qua đó, nâng cao trách nhiệm của cá nhân, gia đình và xã hội trong việc cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người cao tuổi; đồng thời góp phần nâng cao chất lượng công tác dân số tại tuyến cơ sở.
Thanh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây