Tập huấn Hồi Sức Sơ Sinh năm 2023

Thứ hai - 05/06/2023 21:41
Nhằm nâng cao kỹ năng hồi sức sơ sinh cho cán bộ y tế tuyến cơ sở trong việc tiếp cận bệnh nhân an toàn, đánh giá trẻ bệnh nặng, cấp cứu trẻ bệnh, trẻ bị chấn thương… Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng đã tổ chức lớp tập huấn Hồi sức sơ sinh năm 2023.
TH HSSS 1
Thành phần tham dự tập huấn gồm 34 học viên Là bác sĩ, điều dưỡng chuyên khoa nhi/nhi sơ sinh, Nữ hộ sinh tham gia trực tiếp khám, chăm sóc, điều trị bệnh nhi tại các Trung tâm y tế tuyến quận, huyện và bệnh viện Đa khoa Nam Liên Chiểu, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật. Với đội ngũ giảng viên là các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm về đào tạo trong lĩnh vực hồi sức sơ sinh.
Th hoi suc SS2
Khóa tập huấn diễn ra trong 05 ngày (Từ ngày 22-26/05/2023) với các tiết học  lý thuyết xen kẽ thực hành. Ngoài các kiến thức và kỷ năng cơ bản về xử lý các trường hợp suy hô hấp, triển khai liệu pháp oxy, kỹ thuật đặt nội khí quản…các học viên còn được thực hành nâng cao các kỷ thuật đặt đường truyền tĩnh mạch rốn, chọc khí màng phổi cũng như các bước chuyển viện an toàn cho trường hợp giả định trên lâm sàng…
TH hsss3
 
Được sự hướng dẫn nhiệt tình của giảng viên và tinh thần học tập nghiêm túc, sôi nổi của các anh chị học viên, lớp tập huấn đã đạt được mục tiêu đề ra. Hầu hết các học viên đều nắm được những kiến thức cơ bản về Hồi sức sơ sinh cơ bản cũng như hồi sức sơ sinh nâng cao, 100% học viên đủ tiêu chuẩn được cấp chứng chỉ đào tạo liên tục./.
Da Thảo
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây